Thông báo!!!

Vì một vài vấn đề nên dạo này tớ sẽ không onl thường xuyên được. Tớ vẫn đang tiếp tục edit TNCHCĐXT giờ đến khoảng giữa chương 38 rồi. Tớ nghĩ tớ sẽ ngưng update trong 3 tháng, sau đó mọi người sẽ có bản edit full TNCHCĐXT luôn (unbeta-ed) (tớ có share word nhé). Mọi người ráng chờ thêm 3 tháng nữa nhé, chờ đợi là hạnh phúc mà, he he :”>

Chắc xong bộ này tớ ko edit đam mỹ nữa âu, chuyển qua dịch slash luôn, dạo này tớ rất là bấn slash :3 Đỡ mệt hơn và văn phong mình cũng tự do hơn nữa :3

Published by: ehmonkey

Miao~~~ Chào mừng các bạn đến với ổ mèo của tớ :3 Cái ổ này chứa đựng đàn con iu dấu của tớ, nên đừng bạn nào mang đi mà không xin phép tớ nha, tội nghiệp lắm. À mà, trong đây hầu hết là hàng BL/boyxboy/namxnam/slash/sa/ya, v.v... khá là nhạy cảm, bạn nên xem xét kĩ trước khi đọc nha ^v^ Bật mí thêm, fandom của tớ (hiện giờ) là: Sherlock BBC, Teen Wolf, The Avengers, Thor, Naruto, KHR... Ai có cùng sở thích với tớ nè?

Chuyên mục Uncategorized3 phản hồi

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Thông báo!!!”

Bình luận về bài viết này